Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

5 tiêu chí đánh giá mức độ uy tín của đại lý

Để tiết kiệm chi phí, thời gian sửa chữa và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như được sử dụng sản phẩm lâu bền, tiện ích và thẩm mỹ… bạn cần phải lựa chọn được một đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm nhà bếp cao cấp.
Hãy cùng showroom thiết bị bếp cao cấp Elegant Luxury tìm hiểu về 5 tiêu chí đánh giá mức độ uy tín của đại lý.
1. Đại lý sở hữu giấy chứng nhận chính thức của hãng
Tiêu chí đầu tiên dùng để đánh giá mức độ uy tín của một đại lý thì đó chính là giấy chứng nhận đại lý chính chức của các hãng thiết bị nhà bếp cao cấp. Giấy chứng nhận này do chính các đại diện của hãng như Bosch, Fagor, Teka,...cấp cho các đại lý chính thức của họ. Cách khác là bạn có thể truy cập vào website chính thức của hãng để tìm các đại lý của họ
2. Thương hiệu cùng chất lượng sản phẩm trên kệ
Thứ 2, bạn có thể đánh giá đó có phải đại lý uy tín hay không dựa vào sản phẩm trên kệ. Nếu như dạo một vòng quanh showroom, bạn chỉ tìm thấy sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, nhiều khả năng bạn đang đứng đúng nơi cần tìm. Bởi thường các đại lý thiết bị bếp châu Âu uy tín sẽ không cung cấp các sản phẩm không rõ nguồn gốc hay kém chất lượng vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu của họ.
3. Chính sách bán hàng minh bạch và chuyên nghiệp
Thứ ba, các đại lý uy tín luôn có chính sách bán hàng chuyên nghiệp, rõ ràng và bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng, trước khi quyết định mua khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình giúp hiểu rõ về sản phẩm . Ngoài ra, các đại lý chính hãng sẽ thực hiện đầy đủ những thủ tục kiểm hàng, phiếu bảo hành chính hãng và cung cấp hóa đơn từ hệ thống bán hàng …
>>> Xem thêm bài viết: 
++ Bí quyết nào để chọn mua bếp điện Teka chính hãng?
++ Tìm hiểu ưu, nhược điểm của dòng bếp từ Fagor
Không những thế, họ cũng áp dụng các chính sách hậu mãi nhằm tăng mức độ hài lòng của khách.
4. Hệ thống bán lẻ rộng khắp
Thứ tư, đại lý thường phát triển được hệ thống bán lẻ rộng khắp các tỉnh thành. Mở rộng mạng lưới điểm bán cũng chính là một bằng chứng cho thấy đại lý được khách hàng thường xuyên tin dùng. Ngoài ra, khi chọn các đại lý có nhiều điểm bán lẻ, khách hàng có thể thuận tiện thăm quan mua sắm và dễ dàng yêu cầu bảo hành khi có sự cố.
5. Chế độ bảo hành chính hãng
Đặc biệt, tiêu chí thứ 5 bạn cần quan tâm khi chọn đại lý thiết bị nhà bếp cao cấp là chế độ bảo hành chính hãng mà các đơn vị này cung cấp. Chỉ các địa chỉ uy tín mới có thể cung cấp cho quý khách hàng phiếu bảo hành chính hãng từ 24 đến 36 tháng. Bạn cần phải lưu ý rằng các thiết bị nhà bếp trên thị trường Việt Nam hiện nay, thì đại lý không phải là đơn vị bảo hành sản phẩm mà chính các hãng sản xuất sẽ bảo hành tận nhà cho bạn.
Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm khi phản hồi với bộ phận chăm sóc khách hàng của các đại lý uy tín vì họ sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề của bạn bởi các đại lý uy tín cũng sẽ chịu trách nhiệm nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng cũng như tất cả phản hồi về sản phẩm để chuyển cho đơn vị bảo hành chính hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét