Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của dòng bếp từ Fagor

Cuộc sống ngày nay không ngừng phát triển, đi theo đó là nhu cầu tiêu dùng của gia đình Việt ngày một nâng cao, Fagor đã luôn hoàn thành sứ mệnh của mình bằng những sản phẩm chất lượng hàng đầu Châu Âu, làm hài lòng mọi tiêu chuẩn khắt khe và khó tính nhất trên thị trường. Đặc biệt, bếp từ Fagor luôn được đánh giá cao, và là sản phẩm tạo nên sự khác biệt, đẳng cấp, sang trọng cho không gian bếp của mỗi gia đình.
Mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng bên cạnh đó nó cũng có một số nhược điểm. Bài viết dưới đây, Bếp nhập khẩu Việt tổng hợp những ưu điểm và nhược điểm của dòng bếp từ Fagor.
1, Ưu và nhược điểm của bếp từ Fagor.
a, Ưu điểm
Bếp từ Fagor được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu. Thiết kế của bếp được tạo ra từ chất liệu kính Schott Ceran cao cấp, tốt nhất đến từ Đức. Đây là loại kính có khả năng chịu nhiệt, chịu lực vô cùng tốt và khả năng chịu sốc nhiệt cao, ngoài ra nhiệt lượng sẽ được tản ngay lập tức sau khi đun nấu.
Dòng bếp từ fagor gồm nhiều loại và kiểu dáng như bếp từ 4 bếp nấu fagor, bếp từ 3 bếp nấu,. . .
Bếp còn được trang bị nhiều tính năng vô cùng hiện đại và tiện ích như:
- Chức năng khóa an toàn với trẻ em: Đây là chức năng rất hữu ích đối với những gia đình hiện đang có trẻ nhỏ.
- Chức năng hẹn thời gian: đối với những người bận rộn thì chức năng này rất hữu ích, bạn chỉ cần cài đặt 1 thời gian mong muốn bếp sẽ tự động khởi động  và nấu chín thức ăn. Ngoài ra bạn còn có chọn 1 công thức nấu có sẵn khi đó bếp sẽ tự động nấu và ngắt khi thức ăn chín
- Booster: giúp bạn nấu ăn nhanh, và tiết kiệm thời gian.
- Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: nếu chữ “H” hoặc đèn báo màu đỏ hiển thị trên mặt bếp sau khi đun nấu sẽ cho bạn biết mặt bếp nấu vẫn còn đang nóng, cảnh báo bất kì ai không được chạm vào đấy.
- Chức năng 2 trong 1: với chức năng này bạn có thể nấu ở 2 mức nhiệt độ khác nhau.
- Nấu mỳ Ý Pasta: chức năng này dành riêng cho những tín đồ của món mỳ Pasta hấp dẫn.
- Ghi nhớ món ăn: đây là chức năng tiêu biểu của dòng bếp từ Fagor, bạn có thể cài đặt các cách nấu món ăn mà bạn yêu thích và thường xuyên nấu.
b, Nhược điểm.
Ngoài những ưu điểm trên thì dòng bếp này cũng mắc phải những khuyết điểm không thể tránh khỏi
- Chỉ có các sản phẩm bếp 3-4 với nhiều vùng nấu thiết kế theo hình vuông
- Công suất của bếp khá lớn, cho nên tiêu tốn điện hơn 1 số loại bếp khác
- Có các chức năng khó thực hiện, phức tạp, làm cho người dùng khó khăn khi sử dụng.
- Sản phẩm có giá tương đối cao.
Có thể nói chính những nhược điểm trên đã hạn chế phần sự lan tỏa và độ ảnh hưởng của bếp từ Fagor trên thị trường Việt Nam bấy lâu nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét