Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Tìm hiểu về máy hút mùi Fagor chính hãng

Ngày nay mô hình xây dựng nhà khép kín với đầy đủ trang thiết bị nhà bếp cao cấp, sang trọng đang được áp dụng phổ biến. Chính vì thế mà việc mua sắm thiết bị máy hút mùi cho phòng bếp để không gian nhà bếp trong lành, sạch sẽ không bị ảnh hưởng bởi khói và mùi đồ ăn luôn là lựa chọn đầu tiên mà các chị em nội trợ nghĩ tới.
Máy hút mùi Fagor hiện đang được hầu hết người tiêu dùng lựa chọn bởi ưu thế vượt trội về thiết kế, đa dạng về kiểu dáng cùng những tính năng thông minh ưu việt và chế độ bảo hành đến 3 năm. Không những thế sản phẩm còn có tính tiện dụng cao, dễ dàng sử dụng và giúp tiết kiệm điện năng tối đa mà giá thành phải chăng phù hợp với mọi gia đình.
Tùy theo từng mục đích sử dụng, mà các loại máy hút mùi Fagor đều hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Thông thường máy bao gồm các bộ phận cơ bản như: lớp toa inox bên ngoài, hệ thống dẫn khí, quạt hút, lưới lọc, hệ thống đèn chiếu sáng và đèn báo hiệu mức độ bám bẩn, bảng điều khiển tốc độ hút.
Hiện nay trên thị trường có đang dạng về chủng loại máy hút mùi Fagor, điển hình như loại ống khói, hút mùi đảo và loại âm tủ loại Classic.
Dưới đây, Showroom thiết bị nhà bếp Fagor sẽ giới thiệu chi tiết về từng chủng loại để quý khách hàng có thể lựa chọn được một sản phẩm máy hút mùi Fagor phù hợp với thiết kế của nhà bếp gia đình mình.
1. Máy hút mùi ống khói
Máy hút mùi ống khói đang là dòng sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Nó được trang bị với nhiều tính năng vượt trội, công suất hút lớn từ 600 - 1000m3/h và mức tiêu thụ tiết kiệm điện năng.
Dòng máy hút mùi ống khói Fagor sẽ được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau nhưng luôn được đặt cách mặt bếp nấu một khoảng từ 60-70cm. Không thế mà máy hút mùi ống khói Fagor còn được dùng làm vật trang trí sang trọng cho cả gian bếp bởi kiểu dáng phong phú và cao cấp.
2. Máy hút mùi âm tủ
Máy hút mùi âm tủ là dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, công suất nhỏ từ 400 - 550 m3/h, thường có từ 1 - 2 quạt hút với 3 tốc độ hút. Bởi sản phẩm này được đặt chìm trong tủ bếp và chỉ có phần hút kéo di động là nhô ra ngoài cho nên nó rất thích với các hộ gia đình đã có sẵn tủ bếp. Vị trí lắp đặt thường cách mặt bếp nấu từ 50 - 70 cm.
Dòng máy hút mùi âm tủ Fagor rất phù hợp với không gian bếp vừa và nhỏ, giá cả chỉ dao động từ 4 - 7 triệu đồng.
3. Máy hút mùi vát cạnh
Với thiết kế sang trọng, siêu mỏng, hiện đại, cá tính thì máy hút mùi vát cạnh sẽ là sự lựa chọn lý thường cho những gian bếp được thiết kế theo kiểu góc tường. Sản phẩm sẽ tạo lên không gian trong lành, thoáng đãng cho không gian bếp của gia đình bạn.
4. Máy hút mùi đảo
Với những gian bếp được thiết kế theo dạng ở giữa phòng hay dạng tròn, với chỗ nấu nướng độc lập thì máy hút mùi đảo Fagor sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ hấp dẫn người dụng bởi những tính năng vượt trội mà máy còn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, cũng như tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp.
Hiện nay, Showroom thiết bị nhà bếp Fagor là đại lý uy tín và lớn nhất tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm nhà bếp thương hiệu Fagor chính hãng với những chương trình khuyến mại giành cho máy hút mùi Fagor, cùng nhiều mức ưu đãi khác nhau cho từng loại sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét