Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Bí quyết nào để chọn mua bếp điện Teka chính hãng?

Bếp điện Teka là dòng thiết bị nhà bếp cao cấp dành cho mọi gia đình, sản phẩm tích hợp nhiều chức năng ưu việt, sẽ giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và câu hỏi đặt ra là “Bí quyết nào để chọn mua bếp điện Teka chính hãng? ”. Bài viết dưới đây, Showroom thiết bị nhà bếp nhập khẩu sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi này.
1. Lựa chọn địa điểm mua bếp điện Teka uy tín
- Bếp điện Teka là dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp và chính hãng từ Châu Âu. Bởi nó sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất, cho nên sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.
Showroom Elegant Luxury Teka – Showroom Teka chính hãng tại Hà Nội
- Việc chọn địa điểm để mua bếp điện Teka là một điều rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm bởi khi đến mội cửa hàng uy tín, chính hãng và được nhiều người tin tưởng sẽ đáng tin cậy hơn rất nhiều so với bất kỳ một nơi nào khác.
- Bạn nên đến những đại lý nổi tiếng và uy tín, chuyên về các thiết bị nhà bếp Teka để được tư vấn miễn phí và hưởng giá cả cạnh tranh, hợp lý nhất
2. Chọn lựa kích thước của bếp
- Kích thước của bếp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến không gian bếp nhà bạn, thường sẽ có nhiều người không quan tâm đến điều này, tuy nhiên đây là một trong những điểm quan trọng để bạn có thể sử dụng được thiết bị tối ưu nhất.
- Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà sẽ đưa ra lựa chọn kích thước bếp phù hợp. Ngoài ra dòng sản phẩm này có rất nhiều loại với số lượng bếp nấu khác nhau như: bếp điện 3 bếp nấu Teka, bếp điện 4 bếp nấu,…với những vùng nấu riêng biệt và những công suất khác nhau.
3. Kiểm tra kỹ mặt bếp
- Các dòng bếp Teka đều sử dụng mặt kính Vitroceramic vát cạnh có khả năng chịu  nhiệt, chịu lực và chống trầy xước cao.

- Khi mua sản phẩm bạn nên kiểm tra xem độ bóng của mặt bếp có đạt yêu cầu không và bạn hãy thử dùng móng tay hoặc chìa khóa để kiểm tra xem độ chống trầy xước của bếp như thế nào.
4. Kiểm tra một lượt các tính năng vận hành của bếp
Dòng bếp điện Teka này sẽ có rất nhiều tính năng hiện đại, mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt đối cho người dùng như: có nhiều vùng nấu riêng biệt, với nhiều mức công suất khác nhau để lựa chọn, điều khiển cảm ứng nhạy bén, khi đạt mức công suất tối đa bếp sẽ tự động ngắt, có chế độ chống tràn, có khóa an toàn với trẻ em,…
Để chọn mua được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất và tránh trường hợp hỏng hóc ngoài ý muốn, các bạn nên tuân thủ theo những lưu ý trên.

Đặc biệt, nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm hoặc có nhu cầu về  bếp điện Teka các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hướng giá hợp lý nhất. Showroom Elegant Luxury cam kết mang đến những sản phẩm cao cấp chính hãng và chất lượng nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét