Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Những lưu ý sử dụng tủ lạnh Fagor đúng cách, tiết kiệm điện

Tủ lạnh là một trong những sản phẩm không thể thiếu tại mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Ngoài những tính năng và những tiện lợi mà tủ lạnh mang lại thì nó có một nhược điểm lớn nhất đó chính là nguồn điện năng tiêu thụ mà ai cũng quan tâm. Nếu các bạn lựa chọn một chiếc tủ lạnh chính hãng, chất lượng cao thì sẽ tiết kiệm được nguồn điện năng tiêu thụ hơn.
Thiết bị nhà bếp nhập khẩu xin giới thiệu dòng sản phẩm tủ lạnh Fagor cao cấp, giúp tiết kiệm điện nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo những lưu ý dưới đây để có thể sử dụng sản phẩm đúng cách là giúp tiết kiệm nguồn điện năng tiêu thụ tối đa.
1. Những tính năng nổi bật của tủ lạnh Fagor
- Tủ lanh Fagor được trang bị chức năng tự động ngắt trong vòng 6h trong ngăn lạnh và 52h trong ngăn làm đông giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, với chức năng làm lạnh nhanh và chức năng “nghỉ hè” của tủ sẽ giúp ngừa sự xuất hiện mùi hôi xuất hiện trong tủ lạnh khi mà cả gia đình bạn đi nghỉ trong một khoảng thời gian dài. Khi đó hệ thống làm đông của tủ vẫn hoạt động bình thường rất an toàn và tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Thực phẩm luôn giữ được vẻ tươi ngon với tủ lạnh Fagor
- Với công nghệ chống khuẩn Biocare được cấu tạo bởi màng lọc chứa phân tử carbon cùng với chất xúc tác enzim, tủ còn được trang bị hệ thống khử mùi diệt khuẩn Hybrid Bio thế hệ mới có khả năng khử và loại bỏ tối đa các loại mùi thực phẩm gây khó chịu. Bên cạnh đó, thực phẩm luôn được tươi ngon và nhiều chất dinh dưỡng là bởi tinh thể bạc Ag+ với chức năng diệt khuẩn tối ưu và tăng cường loại bỏ các vi khuẩn.
- Không những thế dòng tủ lạnh cao cấp Fagor còn được thiết kế với bảng điều khiển điện tử thế hệ mới, có hiển thị các thông số của ngăn làm đông và làm lạnh bằng màn hình tinh thể lỏng, LED cao cấp hoặc kỹ thuật số.
2. Cách sử dụng tủ lạnh Fagor giúp tiết kiệm điện.
- Bạn nên sử dụng ổ điện riêng để cắm điện cho tủ và nguồn điện phải luôn ổn định. Không nên mở đóng tủ quá nhiều trong thời gian ngắn và sử dụng chung ổ với những thiết bị khác. Để giảm thiểu mùi thức ăn ám trong tủ, bạn cần vệ sinh tủ lạnh theo định kì.
Những lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Fagor giúp tiết kiệm điện
- Thức ăn vừa nấu nên để nguội mới cho vào tủ và để tủ lạnh ở nơi bằng phẳng
- Trước khi lắp đặt và sử dụng tủ bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn và nếu có sự cố xảy ra phải gọi cho nhà cung cấp để được sửa chữa và khắc phục kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét