Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Top 2 sản phẩm bếp từ Bosch cao cấp chính hãng

Dòng sản phẩm bếp từ hiện đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Nhưng các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp trong rất nhiều loại bếp được bày bán trên thị trường hiện nay. Hãy đến với chúng tôi, Siêu thị bếp nhập khẩu sẽ giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm bếp từ Bosch vô cùng hoàn hảo với những tính năng vượt trội và kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt
1.     Bếp từ Bosch PIE375N14E
Bếp từ Bosch PIE375N14E sử dụng công nghệ mới nhất, tiên tiến của Châu Âu, cảm ứng vô cùng nhạy bén và thông minh, có 9 mức điều chỉnh nhiệt, bao gồm 2 vùng nấu cảm ứng với chức năng Sprint cho vùng nấu, thời gian lập trình nấu tiện lợi, cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ đảm bảo an toàn cho người dùng, với chức năng hạn chế tổng công suất của toàn bếp nhằm tránh tình trạng quá tải,…
Hình ảnh bếp từ Bosch PIE375N14E chính hãng
Không chỉ đơn giản là thiết bị bếp, mà sản phẩm Bosch PIE375N14E còn mang tính thẩm mỹ cao, với thiết kế góc cạnh dứt khoát, tinh tế. Mặt kính cao cấp Schott ceran có thể chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy xước. Ngoài ra, bếp có khả năng có thể chống sốc nhiệt, thiết kế kiểu dáng lắp âm rất gọn nhẹ cho không gian nhà bếp.
Với kiểu dáng linh hoạt cùng kích thước khác nhau của 2 vùng nấu, mà có thể tận dụng, nấu được mọi kích cỡ đáy xoong nồi. Vùng nấu được trang bị chức năng tự nhận diện đáy nồi, tự san nhiệt, giúp bếp hoạt động tiết kiệm điện năng mức tối đa.
>> Tham khảo thêm bài biết: Bếp từ Bosch PIR675N17E
2.     Bếp từ Bosch PIL975N14E
Bếp từ Bosch PIL975N14E được nhập khẩu trực tiếp, nguyên chiếc từ Châu Âu, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của người sử dụng khó tính nhất. Mặt bếp sử dụng loại kính Schott ceran cao cấp có thể chống trầy xước, chống sốc nhiệt, chịu lực, chịu nhiệt tốt, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Sản phẩm bếp từ Bosch PIL975N14E cao cấp
Với dòng sản phẩm Bosch PIL975N14E chính hãng sẽ giúp cho công việc nấu nướng của bạn trở nên nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian hiệu quản nhất với 3 vùng nấu riêng biệt sử dụng chức năng Sprint cho từng vùng và có các mức công suất khác nhau cho nhiều món ăn ngon. Trang bị chế độ lập trình thời gian nấu và có báo hiệu bằng âm thanh giúp bạn có thể sử dụng nhẹ nhàngvà thoải mái hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét