Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Bếp từ Bosch PIR675N17E

Bếp từ Bosch chính là thương hiệu bếp nổi tiếng đến từ CHLB Đức, một nước có nền công ngiệp tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới. Bếp từ Bosch được sản xuất và trang bị với các linh kiện tốt nhất nên chất lượng là điều không phải cần nhắc đến. Ngoài ra, với những tính năng nổi trội ,dòng bếp này đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng tại Việt Nam.
Tìm hiểu chung về bếp từ Bosch
Bếp từ Bosch gồm có 18 mức công suất nấu, cùng với chức năng Booster nấu cực nhanh, và được trang bị hệ thống điều khiển nhiệt độ giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Vòng nấu của bếp được bố trí linh hoạt,thích hợp với nhiều kích thước của nồi nấu. Kết hợp cùng chức năng thông minh có thể nhận diện đáy nồi. Đặc biệt, bếp từ Bosch cao cấp còn được tích hợp nhiều chương trình nấu nướng đã cài đặt sẵn như: Chế độ chiên, dán, xào,..
Bếp từ Bosch thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, góp phần làm tôn thêm vẻ tinh tế cho không gian căn bếp nhà bạn.
Bài viết dưới đây Siêu thị bếp nhập khẩu sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm bếp từ Bosch qua  mẫu bếp từ Bosch PIR675N17E cao cấp
>>> Tham khảo thêm các dòng sản phẩm bếp từ Bosch:
Tìm hiểu về bếp từ Bosch PIR675N17E cao cấp
Bếp từ Bosch PIR675N17E được nhập khẩu chính hãng, là loại bếp từ được thiết kế hiện đại, gồm có 3 vùng nấu, và đặc biệt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, bếp Bosch PIR675N17E chính là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Bosch.

Bếp từ Bosch PIR675N17E được Siêu thị bếp nhập khẩu, nhập khẩu trực tiếp và 100% chính hãng từ Tây Ban Nha. Đây là loại bếp nấu ăn đảm bảo an toàn tuyệt đối và tiết kiệm điện tối đa. Bosch PIR675N17E gồm có 3 vùng nấu từ, có chức năng hẹn thời gian nấu và cảnh báo bằng âm thanh cho từng vùng khi kết thúc. Ngoài ra, nhờ có chức năng PowerBoost mà bếp được làm nóng nhanh, giúp thời gian nấu ăn nhanh hơn, và tiết kiệm thời gian nấu
Các tính năng ưu việt của bếp:
  • Bếp Bosch PIR675N17E được trang bị hệ thống điều khiển với 17 chế độ nấu ăn.
  •  Bếp gồm có 3 vùng nấu.
  • Gồm 2 vùng nấu cảm ứng có chức năng Sprint cho từng vùng:
             + 1 vùng từ đôi Flexinduction, có kích thước: 20 x 40cm, có thể nấu được các loại nồi dài hình ovan.
             + 1 vùng nấu lớn kích cỡ 28cm có thể nấu những loại nồi lớn.
  • Chức năng PowerBoost làm nóng nhanh.
  • Chức năng hẹn thời gian nấu và cảnh báo cho từng vùng bằng âm thanh khi kết thúc.
  • Với thiết kế hiện đại bếp từ Bosch(http://sieuthibepnhapkhau.com.vn/bep-dien-tu-bosch/) có khả năng hạn chế tổng công suất.
  • Được cài đặt các chương trình khóa bằng tay hoặc khóa an toàn tự động.
  • Có cảnh báo bằng chỉ số nhiệt dư kép (H/h).
  • Bếp được thiết kế với mặt kính cao cấp độc quyền loại 1 SchottCeranz có thể chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt, chịu lực và chống trầy.

1 nhận xét: