Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tìm hiểu về dòng sản phẩm máy hút mùi Teka cao cấp


Giới thiệu chung về dòng sản phẩm máy hút mùi Teka
Những sản phẩm máy hút mùi Teka hiện được phân phối chính hãng tại Siêu thị bếp nhập khẩu. Khi mua hàng tại đây quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi về giá và miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà cùng chế độ bảo hành chính hãng.
Ngày nay, máy hút mùi Teka là thiết bị quan trọng trong không gian phòng bếp. Nó chính là sản phẩm khử đi mùi của thức ăn, tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ cho ngôi nhà bạn. Không những thế, nhờ có bộ than hoạt tính đi cùng nên máy hút mùi có thể hiểu là dòng máy khử mùi.
Tìm hiểu về một số dòng máy hút mùi Teka cao cấp
-         Máy hút mùi Teka TL 162
Sản phẩm máy hút mùi nhà bếp Teka TL1 62
Máy hút mùi Teka TL 162 điều khiển bằng nút ấn, máy gồm có 2 tốc độ hút cực nhanh và điện năng tiêu thụ thấp. Công suất hút tối đa 756 m3/h, độ ồn nhỏ 46 dB. Thiết kế để tách các chất dầu mỡ, khói và mùi từ phòng bếp và giúp cho không gian bếp nhà bạn luôn trong lành và sạch sẽ, mùi các loại gia vị cấu thành nên món ăn đó mà để lâu trong bếp có thể trở nên kinh khủng
-         Máy hút mùi Teka DPL 90
Máy hút mùi Teka DPL 90 là dòng máy hút mùi gắn tường, được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ Châu Âu, chất lượng cao. Teka DPL 90 IHOOD được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và hệ thống điều khiển bằng cảm ứng, có đèn bảo vệ sinh lưới lọc và động cơ Tuabin đôi giúp hút sạch cực nhanh. Đây chính là loại máy hút mùi siêu êm, gần như không nghe thấy tiếng hoạt động của máy với độ ồn tối đa 45dBA.
Sản phẩm máy hút mùi Teka chính hãng DPL 90 ihood
Siêu thị bếp nhập khẩu chuyên cung cấp và phân phối dòng máy hút mùi Teka DPL 90 100% chính hãng Teka – một tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu châu Âu bởi thiết kế sang trọng và các tính năng hiện đại, tiện lợi cho người sử dụng. Teka DPL 90 hình vuông có kích thước 90cm và làm bằng thép cao cấp không gỉ, chống bám dấu vân tay, có đèn báo vệ sinh lưới lọc khi cần thiết, và có thêm hệ thống tự động trì hoãn thời gian hoạt động rất tiện lợi… Với sản phẩm máy hút mùi vuông Teka này sẽ giúp cho không gian bếp gia đình bạn thêm hiện đại, độc đáo và trong lành.
-         Máy hút mùi Teka DBB 70
Máy hút mùi Teka DBB 70 cao cấp, hiện đại hút mùi siêu sạch, cực mạnh và gần như không gây tiếng ồn đang được bán với giá tốt nhất tại Siêu thị bếp nhập khẩu. Teka DBB 70 là loại máy hút mùi dạng ống khói có kiểu dáng gắn áp tường, hút và khử mùi trực tiếp, nhanh chóng trả lại không khí thoáng mát và trong lành cho không gian bếp.
Hình ảnh máy hút mùi Teka DBB 70 chính hãng
Trên thị trường hiện nay, máy hút mùi Teka đang rất được ưa chuộng vì, tính năng, giá thành cũng như kiểu dáng. Máy hút mùi Teka DBB 70 là một trong những chiếc máy hút mùi như vậy, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của châu Âu, toàn bộ linh kiện của máy được lắp ráp đạt tiêu chuẩn chất lượng rất tốt, mà giá thành lại khá rẻ, rất phù hợp với yêu cầu tiêu dùng của người Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét