Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Top 2 máy hút mùi Teka chính hãng, chất lượng cao

Là đại diện phân phối dòng thiết bị nhà bếp Teka lớn nhất tại khu vực Hà Nội, Showroom Elegant Luxury cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm máy hút mùi Teka chính hãng, chất lượng cao với giá hợp lý nhất
Bài viết dưới đây, Siêu thị bếp nhập khẩu sẽ giới thiệu một số dòng sản phẩm máy hút mùi Teka cao cấp và hiện đại
1.     Máy hút mùi Teka DJE 70
Máy hút mùi Teka DJE 70 được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ châu Âu, với thiết kế hiện đại và sang trọng, mang đến cho nhà bếp nhà bạn không gian sạch sẽ, thoáng mát. Sản phẩm máy hút mùi DJE 70 chính hãng sẽ giúp loại bỏ đi những mùi thức ăn khó chịu, khiến việc nấu nướng của bạn trở nên thoải mái hơn.
Máy hút mùi Teka DJE 70 nhập khẩu chính hãng
Teka DJE 70 tính hợp bảng điều khiển bằng nút nhấn trực quan giúp người sử dụng có thể điều chỉnh một cách dễ dàng, động cơ tuabin đôi mạnh mẽ với 3 mức công suất hút riêng biệt. Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính rất an toàn cho sức khỏe, chất lượng của sản phẩm được đảm bảo với phin lọc mỡ bằng hợp kim cao cấp 3 lớp.
Các lưu ý khi lắp đặt và sử dụng sản phẩm: Phải lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn của hãng, lỗ thoát mùi ra ngoài cần tối thiểu là phi 110cm. Để đảm bảo công suất hút tối đa cần vệ sinh lưới lọc theo định kỳ
2.     Máy hút mùi Teka DBB 90
Máy hút mùi Teka DBB 90 được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ châu Âu, dựa trên dây truyền sản xuất công nghệ hiện đại tiên tiến với những tính năng vượt trội cho người dùng.
Hình ảnh máy hút mùi Teka DBB 90 chính hãng
Những tính năng nổi bật của máy hút mùi DBB 90 nhập khẩu:
-         Được tích hợp với 3 mức tốc độ hút mà bạn có thể lựa chọn
-         Công suất hút của máy ở điểu kiện tiêu chuẩn lớn đến 800m3/h
-         Độ ồn thấp chỉ 45dB nhẹ nhàng, gần như không nghe thấy tiếng ồn khi hoạt động
-         Bộ lọc của máy được làm bằng lưới kim loại cao cấp,….giúp gia đình bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tối đa.
Ngoài ra, sản phẩm Teka DBB 90 còn thu hút với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ sáng bóng, không in dấu vân tay khi chạm vào, đảm bảo độ sáng bóng và dễ dàng cho việc lau chùi. Đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu, bền đẹp lâu dài với thời gian.

4 nhận xét:

  1. Mua máy hút mùi Teka chính hãng ở đâu chất lượng, giá rẻ?

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. Bạn để lại sđt để được tư vấn kỹ hơn nhé

      Xóa
  3. Máy hút mùi là thiết bị loại bỏ mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng. Mua máy hút mùi tại: Nội Thất Phương Đông - 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội - 0975742889 - 0916626882 Tag: Top hãng Máy hút mùi giá rẻ tốt chất lượng nhất nên dùng - Nội Thất Phương Đông - Nhabep9x (fc2.com)

    Trả lờiXóa