Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Lò nướng Bosch cao cấp tại Siêu thị bếp nhập khẩu

Lò nướng Bosch cao cấp được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc từ Đức. Đây là dòng lò nướng duy nhất tính hợp hệ thống nướng 3D-4D kết hợp với màn hình Led thế hệ Seri 8 cùng kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Ở thương hiệu Bosch luôn đặt tiêu chí và lợi ích của người tiêu dùng lên làm hàng đầu.
Tìm hiểu về một số dòng sản phẩm lò nướng Bosch cao cấp, chính hãng tại Siêu thị bếp nhập khẩu:
Lò nướng Bosch HBG655HS1
Lò nướng Bosch HBG655HS1 hỗ trợ cho công việc nấu nướng đạt hiệu quả cao hơn nhờ có những chức năng hiện đại nhất. Bosch HBG655HS1 là dạng lò lắp đặt âm tủ tiết kiệm tối đa không gian và đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn
Lò nướng HBG655HS1 gồm có 13 chức năng nướng tự chọn kết hợp với 10 chức năng nướng đã được lập trình sẵn, vì vậy thiết bị sẽ hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng trong gia đình.
Lò nướng Bosch HBG655HS1 cao cấp
Bosch HBG655HS1 được thiết kế với cửa kính 3 lớp cách nhiệt cao cấp đảm bảo an toàn cao khi sử dụng, tránh những tai nạn ngoài ý muốn có thể xảy ra do bỏng nhiệt khi nấu nướng. Đặc biệt, lò còn được trang bị hệ thống an toàn tân tiến, hiện đại nhất được đánh giá cao về độ an toàn bao gồm: khóa an toàn với trẻ em, khi không sử dụng có thể tự động tắt, hiển thị nhiệt dư.
Lò nướng Bosch HBN331E2J
Lò nướng Bosch HBN331E2J là dạng lò nướng được lắp kiểu âm tủ cao cấp, với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt rất tiện dụng và cần thiết cho các gia đình hiện nay. Hiện nay, Bosch HBN331E2J cao cấp chính hãng được siêu thị bếp nhập khẩu chuyên cung cấp và phân phối với giá tốt nhất trong cả nước.
Lò nướng âm tủ Bosch HBN331E2J cao cấp
Tổng dung tích của lò nướng âm tủ Bosch HBN331E2J là 67 lít. Lò được trang bị với điều khiển bằng điện tử, màn hình hiển thị LCD và chất liệu thép cao cấp không gỉ. Đặc biệt, với hệ thống gia nhiệt 3D cực kỳ nhanh chóng cùng 5 phương pháp làm nóng vì vậy Bosch HBN331E2J sẽ giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng, và cực kỳ tiết kiệm.
Các tính năng vượt trội của sản phẩm
-         Sử dụng nhãn năng lượng A++0,79kW/h
-         Là lò nướng đa năng 3D
-         Có 5 cách làm nóng
-         Trang bị màn hiển thị LCD
-         Khóa an toàn với trẻ em
-         Tích hợp quạt làm gió cao cấp
-         Nhiệt độ tối đa ở cửa sổ là 600C
-         Có chức năng hẹn giờ
-         Có đèn báo nội thất
-          Có bộ điều chỉnh nhiệt độ nhạy bén
Dưới đây là clip hướng dấn sử dụng lò nướng Bosch BFL634GS1 tại Showroom Elegant

0 nhận xét:

Đăng nhận xét