Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Tìm hiểu về máy rửa bát Bosch SMS50E28EU

Siêu thị bếp nhập khẩu chuyên cung cấp và phân phối máy rửa bát Bosch SMS50E28EU nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu. Đây là dòng máy rửa bát Bosch giúp rửa bát đĩa siêu sạch, siêu êm và tiết kiệm điện nước đến tối đa. Bosch SMS50E28EU được trang bị với 5 chương trình rửa và 2 chương trình rửa đặc biệt. Hiện nay đây chính là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất.
>> Tham khảo thêm về bài viết Máy rửa bát Bosch SMS63L02EA
Tìm hiểu về máy rửa bát Bosch SMS50E28EU
Máy rửa bát Bosch SMS50E28EU hiện đại được thiết kế với thân vỏ làm bằng thép cao cấp không gỉ, không in dấu vân tay, không đọng nước và bền lâu với thời gian. Việc sở hữu một chiếc máy Bosch SMS50E28EU chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự hiện đại, đẳng cấp, và sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.
Máy Rửa Bát Bosch SMS50E28EU
-         Bosch SMS50E28EU được trang bị với các núm điều khiển và màn hình hiển thị rõ ràng giúp cho việc vận hành máy cực đơn giản và tiện dụng. Máy rửa bát Bosch chạy êm hơn, cho hiệu quả rửa sạch cao hơn và tiết kiệm chi phí đến mức tối đa. Hệ thống rổ đựng bát đĩa của máy được thiết kế lớn rất thuận lợi việc cho bát vào và lấy ra cũng như sẽ rửa được những loại xoong nồi chảo lớn hơn.
-         Máy rửa chén Bosch thiết kế để hoạt động êm ru, SMS50E28EU được  thiết kế với nhiều lớp vật liệu cách âm trên nóc, các mặt bên và bệ của máy được trang bị với một bệ chống rung, bơm động cơ được lắp đặt đặc biệt. Tất cả sẽ giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong khi máy đang hoạt động.
-         Với công nghệ Activewater thì hiệu suất sử dụng nước đạt tới cực đại trong suốt quá trình rửa và giúp nâng sức mạnh tẩy rửa của máy lên đến 400 lần. Công nghệ này còn cho phép máy có thể kiểm soát cũng như tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước và chất tẩy rửa nhờ đó bát đĩa sẽ được rửa sạch bóng hơn, nhanh hơn và an toàn hơn.
Những tính năng ưu việt của máy rửa bát Bosch SMS50E28EU
-         Công suất rửa của máy là 1 lần có thể rửa 13 bộ bát đĩa
-         Tiêu thụ 12 lít nước trong 1 lần nửa
-         Sử dụng nhãn năng lượng A+ 1.03 kWh
-         Có 5 chương trình rửa
-         Và 2 chương trình rửa đặc biệt
-         Máy có thể lắp âm
-         Thời gian lựa chọn trước lên đến 24h
-         Độ ồn là 48dB
-         Được làm bằng inox cao cấp
-         Khối lượng của máy là 47 kg
-         Kích thước CxRxS của máy (mm) là 850 x 600 x 600

1 nhận xét: