Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Nên mua bếp điện kết hợp từ của hãng nào là tốt nhất?

Bếp điện kết hợp từ hay còn gọi là bếp điện từ là sự kết hợp hoàn hảo hai vùng nấu đó là vùng nấu điện và vùng nấu từ. Công dụng của vùng nấu điện là có thể nướng trên bề mặt bếp còn vùng nấu từ có hiệu suất nấu ăn nhanh hơn. Dòng sản phẩm này có ưu điểm là có thể nấu bằng nhiều loại nồi rất tiện lợi cho quá trình nấu ăn.
Sau đây, siêu thị nhà bếp nhập khẩu xin giới thiệu 1 số mã sản phẩm bếp điện kết hợp từ của những hãng tốt nhất hiện nay:
1. Bếp điện từ Bosch PIC645F17E
Bếp điện từ Bosch được sản xuất bằng những công nghệ tiên tiến hàng đầu Châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Bếp có 4 vùng nấu và được điều khiển cảm ứng đó là 2 điện và 2 từ và một vùng có thể mở rộng.

- Một vùng từ bên trái phía trước có chiều rộng 14,5 cm và công suất là 1,4 kW
- Một vùng điện nằm bên trái ở phía sau 17/26,5 cm và có công suất là 1,6 / 2,4 kW
- Một vùng điện nằm phái sau bên phải 14,5 cm có công suất là 1,2 kW
- Vùng còn lại là vùng từ phía trước bên phải 21 cm và công suất là 2,2 kW
Kếp hợp nhiều chức năng vượt trội: giúp món ăn được hơn hơn với 17 mức điều chỉnh nhiệt chia nhỏ. Đặc biệt là chức năng PowerBoost cho các vùng từ phía trước bếp tăng nhiệt độ tối đa nấu nhanh hơn. Loại bếp này khá tiện lợi bởi có khả năng nướng trược tiếp trên mặt bếp điện một cách nhanh chóng, bên cạnh đó còn có cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h). Để tăng thêm tuổi thọ cho bếp, đáy bếp được thiết kế từu chất liệu nhựa có khả năng chịu nhiệt tốt với các hệ thống tản nhiệt hiệu quả.
2. Sản phẩm bếp điện kết hợp từ TeKa IR 720

Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu và sản xuất từ EU. Nói về bếp điện kết hợp từ TeKa thì nó có chiều rộng 70 cm, gồm 2 vùng nấu đó là 1 vùng từ 210 mm, một vùng điện đôi Ø 120/190 mm và với công suất lớn nhất là 3,8kW. Bếp điện kết hợp từ TeKa có những ưu điểm nổi trội như mặt kính màu đen vát cạnh, có bảng điền khiển cảm ứng hiện đại và dễ dàng sử dụng, lập trình kỹ thuật số thời gian nấu cho từng vùng nấu, đèn hiển thị nhiệt dư và có khóa an toàn cho trẻ em. Tại thị trường Việt Nam thì đây là mã sản phẩm bếp điện kết hợp từ rất được ưa chuộng.
3. Sản phẩm bếp điện kết hợp từ Fagor I-200TS
Loại bếp này gồm có 4 vùng nấu bao gồm 1 bếp từ, 2 bếp High Light kép,  1 bếp Plus làm nóng siêu tốc từ 5-10 phút và 2 vòng đốt nóng. Ngoài ra bếp còn có những ưu điểm là điều khiển kỹ thuật số hiện đại với 9 mức công suất, bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp, với tất cả các bếp thì sẽ có hiển thị dư nhiệt, tuyệt đối an toàn và có khóa an toàn cho trẻ em.

Bếp điện kết hợp từ Fagor được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với những thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết và những chức năng đối nóng nhanh tiêu thụ điện năng thấp và ít tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài. Sản phẩm được siêu thị nhà bếp nhập khẩu bảo trì trọn đời.
Trên đây là một số dòng sản phẩm của các hãng tốt và bán chạy nhất thị trường hiện nay. Hãy đến với Siêu thị bếp nhập khẩu để tư vấn, lựa chọn được dòng bếp tiện dụng và phù hợp nhất,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét