Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Phương pháp khử mùi lò vi sóng đem lại hiệu quả vượt trội

Lò vi sóng được coi như vị cứu tinh của chị em phụ nữ nhằm tiết kiệm được thời gian và công sức của mình trong việc nấu ăn mỗi ngày. Tuy nhiên lò vi sóng sau khi được sử dụng lâu ngày sẽ dễ tích tụ mùi hôi cũng như những vết dầu mỡ của các loại đồ ăn bám két lại, và câu hỏi mà các bà nội trợ thường đặt ra đó là làm cách nào để xử lý cho sạch những vết bám bẩn và mùi nay?

Ngoài việc quan tâm đến tính năng và những lợi ích của các thiết bị nhà bếp thì vấn đề về vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần sử dụng cũng được các bà nội quan tâm và tìm hiểu để việc lau chùi và vệ sinh sao cho hiệu quả nhất và tiết kiệm  được thời gian

Nắm bắt được vấn đề này, hôm nay siêu thị bếp nhập khẩu xin đưa ra cho các bà nội trợ một số bí quyết giúp khử mùi lò vi sóng hiệu quả:
  Ngay sau khi sử dụng bạn nên dùng khăn ẩm để lau sạch đối với các vết dầu mỡ bán trong lò vi sóng. Ngoài ra với những vết dầu mỡ cứng đầu thì bạn có thể dùng khăn mền và giấm ăn để lau sạch trong khoang lò. Để việc lau chùi dễ dàng hơn và các vết bẩn không bị khô két lại thì cách tốt nhất là bạn hãy lau chùi khi lò vẫn còn ấm.
  Bạn tuyệt đối không nên dùng chất tẩy rửa hóa học để vệ sinh lò đối với những mùi hồi và các vết bẩn đã bám lâu ngày. Có mẹo rất hay đó là bạn hãy lấy một chiếc cốc nước khoảng 200 – 300 ml cho thêm khoảng 50 ml giấm ăn và đặt trong lò rồi bạn điều chỉnh nhiệt độ nóng vừa phải để lò chạy trong 5 phút, như vậy hỗn hợp nước sẽ bốc hơi và lan tỏa lên khắp khoang lò và làm cho các vết bẩn cứng đầu  và dầu mỡ bong ra

  Bạn có thể sử dụng nước cốt chanh thay cho dấm và đặc biệt là nước cốt chanh sẽ tạo mùi thơm rất dễ chịu và sẽ khử được mùi thức ăn lâu ngày trong lò. Để lau sạch các vết bẩn một cách dễ dàng và không hề tốn nhiều công sức  thì bạn chỉ cần dùng khăn bông mền để lau
  Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng bột  Bakinh – Soda để khử mùi lò vi sóng, bạn chỉ cần cho khoảng 2 thìa bột Baking – Soda vào  một bát nước, sau đó đặt trong khoang lò đun khaongr 2-3 phút, sau đó bạn hãy dùng khăn bông mềm thấm nước trong bát rồi lau sạch toàn bộ bên trong khoang lò.


  Trên đây là những bí quyết rất đơn giản mà Siêu thị nhà bếp nhập khẩu đưa ra để khử mùi cho lò vi sóng mà các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Và các bạn cũng nên đưuọc trước hướng dẫn khi sử dụng  lò bởi khi bạn đã được kỹ hướng dẫn sử dụng thì có nghĩa là bạn đã hiểu rõ về sản phẩm. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét