Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Chọn mua bếp từ Bosch nhập khẩu cho khu đô thị xuân mai complex


Nhằm mang tới sự tiện nghi tối đa cho khu đô thị Xuân mai chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã lựa chọn mua bếp từ Bosch nhập khẩu cho dự án của mình. Vậy tại sao lại lựa chọn bếp từ Bosch nhập khẩu? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Những điểm nổi bật của bếp từ nhập khẩu Bosch

Bếp từ Bosch được rất nhiều người biết đến bởi thiết kế hiện đại, sang trọng mang đậm phong cách châu Âu cũng như những tính năng thông minh của dòng bếp này mang lại cho người sử dụng.

Nổi bật với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá thành, bếp từ bosch nhập khẩu đang dần được nhiều người lựa chọn hơn. Bếp được làm từ chất liệu kính cao cấp dày 4 mm, có khả năng chịu lực, nhiệt tốt lên đến 1.000 độ C, chống sốc nhiệt, được cấu tạo từ thủy tinh hữu cơ độ đồng nhất cao, độ cứng lớn không lo bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

Bếp từ nhập khẩu Bosch

Những điểm nổi bật của sản phẩm

- Tiêu chí thiết kế của bếp điện từ Bosch chính là đẹp mắt. sử dụng đa vòng từ và nhìn cực sang trọng.

- Dòng bếp từ Bosch còn có sải nhiệt lớn với nhiều chức năng phụ khác như rán, xào mà thường thì những loại bếp từ khác không có chức năng này.

- Chức năng Booster đều đượcc các mẫu bếp từ Bosch tích hợp cho bạn để sử dụng nấu món ăn cần công suất nhiệu cao.

- Các loại bếp của Bosch đều được thiết kế mặt kính SCHOTT CERAN liền khối sản xuất tại Mainz

- Bạn phải lật đáy bếp lên để kiểm tra khi muốn mua sản phẩm chính hãng vì ở đó sẽ có mác dán ghi rõ xuất xứ của bếp.

- Bạn cũng nên đòi hỏi giấy tờ nhập khẩu CO, CQ rõ ràng khi mua hàng.

2. Chọn mua bếp từ nhập khẩu Bosch cho chung cư xuân mai

Xuân Mai Complex là dự án tiếp nối thành công của Xuân mai Spark Tower . Dự án gồm Tổ hợp Văn phòng – chung cư chất lượng cao- trung tâm thương mại với rất nhiều tiện ích sẽ mang đến cho cư dân một trải nghiệm cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên mà vẫn giữ được nét hiện đại. Với mục tiêu kiến tạo một tiêu chuẩn sống mới với những căn hộ chất lượng cao, có không gian sống yên bình và thư thái cho cư dân.

Chung cư xuân mai complex
Chung cư xuân mai complex


Những lý do chọn mua bếp từ Bosch cho Xuân Mai Complex Dương Nội

- Thiết kế tinh tế được hoàn thiện từ các linh kiện tốt nhất thế giới : Được nhập khẩu trực tiếp từ Tât Ban Nha sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Đức và sử dụng linh cao cấp từ mặt kính Schott ceran mang lại khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt cho sản phẩm cũng như tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp của dự án Xuân mai.

- Hiệu suất sử dụng đạt mức cao nhất so với các dòng bếp cùng phân khúc khác: Với hiệu quả nấu nướng lên tới 90% hơn hẳn so với những dòng sản phẩm khác. Bếp từ giúp những cư dân sống ở đây sự tiện nghi một cách tối đa.
An toàn tuyệt đối : Vấn đề an toàn trong khu chung cư là vấn đề rất quan trọng, với những tính năng đặc biệt bếp từ nhập khẩu giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Chính vì thế bếp từ Bosch là dòng sản phẩm nhà bếp được tin dùng ở khu đô thị Xuân mai Complex Dương Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét