Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Những lỗi bạn hay mắc phải khi sử dụng máy rửa bát

Một điều quan trọng  để giúp kéo dài tuổi thọ cũng như vận hành tốt nhất trong quá trình sử dụng máy rửa bát mà hầu như ai cũng bỏ qua khi mua một sản phẩm thiết bị nhà bếp đó chính là đọc và tìm hiểu về bản hướng dẫn sử dụng. Chính vì thế, bài viết dưới đây Siêu thị nhà bếp nhập khẩu sẽ giúp bạn phần nào hiểu được và biết thêm thông tin về một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy rửa bát.
 Không phải người dùng nào cũng có thể sử dụng không chính xác vì chưa hiểu rõ về cách sử dụng thì bất kì thiết bị điện tử nào cũng có có thể bị hư hỏng. Và các bạn không biết phải xử lý như thế nào khi sử gặp phải các trường hợp đó. Máy rửa bát cũng vậy, bởi nó là dòng máy cao cấp cho nên yêu cầu bạn phải quan tâm và có cách sử dụng đúng nhất để đảm bảo máy có thể hoạt động tốt nhất và hiệu quả nhất.
Một số lỗi cơ bản thường gặp khi sử dụng máy rửa bát
1. Máy rửa bát không thể hoạt động
Bạn cần xem xét lại một số nguyên nhân khi bạn sử dụng mà máy không chạy
- Bạn hãy kiểm tra nguồn điện vào máy có bị ngắt hay không
- Cầu trì của máy cũng phải được xem xét có bị hỏng hay không
- Có thể bạn chưa nhấn nút On/Off
- Bạn quên chưa ấn nút Star
- Nhiều máy có báo lỗi E01 đó là khi bạn chưa đóng cửa máy rửa bát nhưng một số máy thì không có màn hình hiển thị sẽ có 1 tiếng bíp cho nên bạn hãy kiểm tra cửa máy rửa bát đã đóng hay chưa.
2. Vấn đề xuất hiện ở nguồn nước
- Bạn hãy khắc phục nhanh khi đường nước cấp cho máy bị khóa bằng cách mở khóa nước
- Với những máy có màn hình hiển thị sẽ báo lỗi F02 nếu như trong máy, lưới lọc bị cặn bẩn bám nhiều còn với những máy không có màn hình hiển thị thì sẽ báo lên 2 tiếng bíp cảnh báo
- Một nguyên nhân khác đó chính là có thể máy bơm của máy rửa bát bị hỏng vì thế bạn cần phải kiểm tra lại máy bơm xem có hoạt động hay không.
3. Máy rửa bát không xả được
Bạn nên kiểm tra và vệ sinh van xả với những máy rửa vát không xả, bị tắc hoặc van xả không được cấp nguồn. Máy sẽ kêu lên 3 tiếng bíp với những máy không có màn hình hiển thị, còn với những máy có màn hình hiển thị thì sẽ báo lỗi F03 để bạn có thể dễ dàng nhận biết hơn.
4. Máy rửa bát phát ra tiếng ồn
Khi sử dụng bạn cảm thấy khó chịu bởi những tiếng ồn gây cảm giác không thoải mái trong gia đình bạn có thể tìm hiểu với một số nguyên do sau:
Tiếng ồn gây cảm giác khó chịu và không thoải mái cho gai định bạn phát ra từ máy rửa bát có thể do một số nguyên nhân là máy lắp được chưa đúng cách hoặc có thể là do tay phun nước bị chạm vào đồ rửa bát gây nên tiếng ồn
5. Ly, cốc rửa bị nứt hoặc bị đục
Chất tẩy rửa không thích hợp và chương trình rửa không tương thích nhau chính là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này
Bạn có thể tìm hiểu thêm về các thiết bị nhà bếp qua đường link: https://goo.gl/2cauG7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét