Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Bếp từ Teka IRF 641 chính hãng

Bếp từ Teka IRF 641 nhập nguyên chiếc, chính hãng từ Tây Ban Nha, được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hàng đầu Châu Âu. Với kiểu dáng thiết kế phá cách tinh tế mang đến cho gian bếp nhà bạn vẻ sang trọng, hiện đại.
Mặt bếp sử dụng loại kính Euro Kera của Pháp màu đen cao cấp chống trầy xước hiệu quả và có độ bền cao, mặt kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu sốc nhiệt cao.
>>> Tham khảo thêm sản phẩm: Bếp từ Teka IR 321
Mặt kính vuông với thiết kế gồm 4 vùng nấu phù hợp với nhiều không gian bếp. Bốn vùng nấu gồm có:
+ 1 vùng nấu Ø 210 mm
+ 1 vùng nấu nhỏ Ø 145 mm
+ 2 vùng nấu có kích thước mở rộng 280 x 385 mm vuông
Teka IRF 641 sử dụng từ tính để nấu, nhiệt độ nấu được sinh ra từ đáy nồi trực tiếp nấu chín thức ăn. Với phương pháp này thức ăn sẽ chín đều, không có khói vô cùng an toàn cho sức khỏe. Do thiết kế 2 vùng nấu mở rộng nên thích hợp với tất cả các dụng cụ nấu có kích thước lớn.
- Hệ thống tự cảm ứng có thể nhận diện đáy nồi và tự động ngắt khi đã nhấc nồi ra khỏi lò nấu giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
- Bảng điều khiển cho phép hiển thị trực quan dễ dàng sử dụng. Có cảnh báo âm thanh và hẹn giờ nấu linh hoạt giúp người dùng nấu các món kho, hầm,.. một cách đơn giản. Trang bị khóa an toàn với trẻ em, đèn báo dư nhiệt giúp an toàn cho người sử dụng.
>>> Xem thêm bài viết: Bật mí cách lắp đặt và sử dụng bếp từ an toàn nhất
- Bếp có khả năng làm mát nhanh sau khi sử dụng bởi vì dưới bụng bếp có tích hợp quạt và các khe tản nhiệt. Không những thế, các bộ phận làm mát còn giúp tăng tuổi thọ cho bếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét