Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Tìm hiểu bếp từ khác bếp hồng ngoại thế nào?

Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai mẫu bếp đều mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích với những ứng dụng công nghệ hiện đại. Nhìn chung 2 loại bếp này có những điểm mạng khác nhau vì thế mà người tiêu dung không biết nên chọn những loại bếp nào. Bài viết dưới đây sẽ so sánh bếp từ và bếp hồng ngoại để người nhìn có cái nhìn tổng quan từ đó có được sự lựa chọn tốt nhất.

Tìm hiểu về tính năng của bếp từ và bếp hồng ngoại
Cả hai loại bếp đều được trang bị những tính năng thông minh như chế độ khóa an toàn, chế độ nấu ăn nhanh, chế độ hẹn giờ tắt,… tất cả những tính năng này đều giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cho việc nấu ăn. Tuy nhiên mỗi loại bếp lại có những tính năng nổi trội khác nhau.
- Bếp từ thì có khả năng truyền nhiệt trực tiếp tới nồi nấu vì vậy mà không làm nóng bề mặt bếp, cho nên người dùng vừa có thể lau chùi bếp mà vừa có thể nấu mà không lo bị bỏng.

- Còn với bếp hồng ngoại thì lại có thể dùng được cho tất cả các loại nồi và người dùn có thể nướng đồ ăn trực tiếp trên bề mặt bếp bởi nó được làm nóng trực tiếp mặt bếp.
Công suất và độ an toàn trong quá trình sử dụng của bếp từ và bếp hồng ngoại.
Hiệu suất làm việc của bếp từ rất lớn lên đến 90 % giúp cho người dùng có thể tiết kiệm thời gian và tiết kiệm năng lượng đáng kể bởi vì bếp từ được hoạt động với cơ chế truyền nhiệt trực tiếp. Bởi vì bếp chỉ hoạt động khi có thiết bị nấu phù hợp phía trên mặt bếp cho nên xét về độ an toàn thì bếp từ đươc đánh giá cao hơn so với bếp hồng ngoại.


Tuy về công suất hoạt động và độ an toàn giữa 2 bếp có sự chênh lệch nhưng bếp từ và bếp hồng ngoại lại có những điểm chung về mẫu mã. Cả 2 bếp đều có rất nhiều thiết kế với đủ các hình dáng như hình chữ nhật, hình vòng cung, hình vuông và các vùng nấu được đặt theo nhiều kiểu khác nhau. Và giá cả của 2 loại bếp này cùng khác nhau tùy theo kinh tế của mỗi người mà sẽ có sự lựa chọn bếp với mức giá phù hợp.
>>> Tham khảo thêm về một số mẫu sản phẩm bếp từ tại Elegant:
So sánh sự khác nhau giữa bếp từ và bếp hồng ngoại
Để giúp người dùng lựa chọn được loại bếp phù hợp thì ta sẽ so sánh những yếu điểm của bếp từ và bếp hồng ngoại.

- Nhược điểm lớn nhất của bếp từ đó chính là kén chọn dụng cụ nấu, không phải loại nồi nào cũng nấu được chỉ có những loại nồi có khả năng nhiễm từ mới có thể nấu trên bếp.

- Còn nhược điểm lớn nhất của bếp hồng ngoại đó là khi nấu những bóng đèn tỏa nhiệt sẽ phát sáng, nấu lâu người dùng sẽ bị chói mắt. Ngoài ra người dùng còn có thể bị bỏng vì bề mặt bếp hồng ngoại sẽ tỏa nhiệt trực tiếp và rất nóng.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về các mặt hàng sản phẩm bếp qua:https://goo.gl/DhWg4C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét