Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Những lưu ý khi chọn mua nồi cho bếp điện từ

Đối với các bà nội trợ Việt thì bếp điện từ không còn quá xa lạ, nhưng người dụng lại đang phân vân không biết nên chọn nồi cho bếp điện từ ra sao, như thế nào để có thể sử dụng tốt nhất. Bếp từ khác với các loại bếp khác là rất kén chọn dụng cụ nấu nên khi sử dụng thì người tiêu dùng cũng cần chú ý kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm.
1. Tìm hiểu chất liệu của xoong nồi
Đối với các loại bếp gas hay bếp hồng ngoại có thể sử dụng được tất cả các loại nồi nhưng khi sử dụng bếp điện từ thì bạn cần phải hết sức chú ý đến vẫn đề lựa chọn nồi đun phù hợp. Những chất liệu có thể sử dụng được cho bếp điện từ là những chất liệu có khả năng nhiễm từ như gang, inox hoặc gang tráng men.


2. Yêu cầu đáy nồi và kích thước cho bếp điện từ
Đối với bất kỳ sự lựa chọn nồi cho bếp điện từ của những thương hiệu nào đi chăng nữa thì ta cũng cần phải chú ý đến chất liệu và kích thước cũng như phần thiết kế của đáy nồi. Để thuận tiện sử dụng cho các vùng nấu trên bếp điện từ tốt nhất và phát huy được tối đa hiệu suất của bếp thì nồi cho bếp điện từ nên được thiết kế với hình tròn. Còn phần đáy nồi sử dụng cho bếp điện từ thì nhất thiết phải phẳng và nhẵn, nên tránh chọn những sản phẩm có đáy nhọn, lồi vì như vậy sẽ tiêu hao nhiều năng lượng hơn và thậm chí có trường hợp bếp không nhận nồi. Và việc sử dụng những loại nồi có đáy nhẵn, phẳng sẽ giúp tránh tình trạng làm trầy xước mặt bếp và phát huy được hiệu suất tốt nhất.


3. Nên tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ
Trên thị trường hiện nay thì có đa dạng và phong phú các dòng sản phẩm nồi cho bếp điện từ với nhưng chất lượng, giá thành và nguồn gốc mẫu mã khác nhau. Người tiêu dùng có thể dễ dàng  tìm thất những loại nồi có nguồn gốc trong nước và ngoài nước như: Trung Quốc, Nhật, Tây Ban Nha, Châu Âu, Đức,… Do vậy mà người tiêu dùng cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất để có thể nâng cao độ bền cho bếp điện từ và cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

>>>Tham khảo thêm về dòng sản phẩm bếp điện từ tại siêu thị Elegant:

4. Nên mua nồi ở đâu cho bếp điện từ?


Ngoài những lưu ý ở trên thì nên mua nồi cho bếp điện từ ở đâu cũng là một điều khá quan trọng, bởi khi đến một địa chỉ uy tín bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn ra những sản phẩm tốt nhất và chất lượng. Chính vì thế mà người dùng khi có nhu cầu mua thiết bị nhà bếp hay các loại nồi cho bếp điện từ thì hãy tìn đến những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm.

Để tránh mua phải sản phẩm không thể sử dụng, khi mua bạn nên kiểm  tra kỹ lưỡng và có thể yêu cầu nhân viên bán hàng cho thử sản phẩm trên bếp điện từ hoặc bạn yêu cầu được cảm kết đổi trả nếu như trường hợp sản phẩm không thể sử dụng được trên bếp điện từ của gia đình bạn.
Các bạn cũng có thể tham khảo các đồ gia dụng nhập khẩu tại siêu thị Elegant qua đường link: http://sieuthibepnhapkhau.com.vn/do-gia-dung-nhap-khau/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét