Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Máy rửa bát Bosch SMS63L02EA

Máy rửa bát Bosch là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng để giải phóng công sức lao động thủ công. Máy rửa bát Bosch giúp bạn có thể dành nhiều thời gian hơn chăm sóc gia đình và cũng như tiết kiệm được thời gian một cách tối đa nhất.
Tìm hiểu chung về dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch
Ưu điểm của dòng máy rửa bát Bosch nhập khẩu đều có xuất xứ từ Đức, đây là nơi tập trung công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu trên thế giới và sản phẩm luôn đạt mức tốt nhất dành cho người dùng.
Ngoài ra máy rửa bát Bosch còn được trang bị động cơ siêu yên tính hạng chế độ ồn đến mức tối đa để đảm bảo không gian yên tính cho gia đình bạn và đồng thời bộ khung vỏ được làm  từ Inox 316 cao cấp và sang trọng.
Bài viết này, Siêu thị bếp nhập khẩu sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS63L02EA là một trong những sản phẩm cao cấp và được ưa chuộng nhất của dòng máy rửa bát Bosch.
>>> Tham khảo thêm về các dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch:
Tìm hiểu về máy rửa bát Bosch SMS63L02EA
Máy rửa bát Bosch SMS63L02EA với màu sắc trắng tạo ra sự hài hòa cho không gian nhà bếp, máy có thể rửa đồng thời 12 bộ cả xoong và nồi. Trong một lần rửa Bosch SMS63L02EA chỉ tiêu thụ 11,8 lít nước.
Máy rửa bát Bosch SMS63L02EA
Ngoài ra máy còn trang bị chế độ tự nhận biết nước sạch để tái sử dụng. Độ ồn 52dB có nhiều vách cách âm trên máy, bơm động cơ lắp đặt đặt biệt và bộ chống rung sẽ làm giảm thiểu tiếng ồn khi máy đang rửa.  Người sử dùng chỉ cần xoay núm điều khiển để chọn được chương trình phù hợp, sau đó cho bột rửa vào khay và nhấn nút Start là máy sẽ tự động chạy. Trên màn hình hiển thị sẽ có đèn đếm ngược thời gian chạy và báo cho bạn  biết máy đang hoạt động ở giai đoạn nào. Bên cạnh đó máy sẽ tự động báo đèn khi hết dầu bóng hoặc muối hoặc lỗi về đường nước
Những ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS63L02EA
- Nhãn năng lượng A+ 1,05kWh
- 06 Chương trình rửa  
- 02 Chương trình rửa đặc biệt
- Khóa trẻ em
- Có thể lắp âm
- Thời gian lựa chọn trước đến 24h
- Độ ồn: 52dB
- Màu sắc: Trắng
- Khối lượng: 51 kg
- CxRxS (cm): 84,5 x 60 x 60

0 nhận xét:

Đăng nhận xét