Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Lò nướng Teka FSO 40M

Giới thiệu chung về lò nướng Teka
Với lò nướng Teka chính hãng công việc chế biến các món nướng trở lên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.Sản phẩm được  trang bị nhiều công thức nướng  tự động dành cho các món ăn thường ngày giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng  cho người sử dụng .các chức năng an toàn như khóa trẻ em,tự động ngắt khi nướng quá lâu,đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.Bảng điều khiển điện tử hiện đại,hẹn giờ nướng cho khả năng chế biến những món ăn ngon và tiện lợi nhất.
Hình ảnh lò nướng Teka HS 735 chính hãng
Từ lâu các món nướng đã trở thành món ăn được ưa chuộng nhất trong các gia đình Việt. Nhưng để chế biến các món nướng theo phương pháp truyền thống vừa tốn công mà vừa mất thời gian. Nhưng với lò nướng Teka công việc chế biến các món nướng lại trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Lò nướng Teka còn được trang bị nhiều công thức nấu nướng tự động dành cho các món ăn thường ngày và cùng các chức năng ăn toàn như tự động ngắt khi nướng quá lâu, khóa ăn toàn trẻ em. Không những thế lò nướng còn được trang bị chức nnăg làm sạch bằng nước, bất kì vết bẩn hoặc cặn thức ăn bám trên thành lò cũng dễ dàng được vệ sinh bằng khăn ẩm nhờ sự kết hợp của hơi nước với thành lò được làm bằng lớp tráng men cao cấp.
Lò nướng Teka FSO 40M
Lò nướng Teka FSO 40M được siêu thị Elegant, nhập khẩu trực tiếp, nguyên chiếc từ Châu Âu, lò được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn và công nghệ của Châu Âu với công suất lớn 1800 W cùng với dung tích lò lớn 38 lít được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ thêm vào cửa kính 2 lớp có thể chịu nhiệt mang lại độ bền và hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.
Lò nướng Teka FSO 40M
Ngoài ra, Lò nướng Teka FSO 40M được tích hợp tính năng tự làm sạch cùng với các thiết bị phụ kiện đi kèm gồm có: khay sâu, khay nướng bánh, vỉ nướng, thanh quay, khay nướng bánh pizza,… rất tiện ích cho người dùng. Bộ điều khiển được thiết kế bằng nút nhấn điện tử vô cùng hiện địa cùng màn hình hiển thị thuật số giúp cho người dùng dễ dàng thao tác mà không gặp quá nhiều khó khăn. Teka FSO 40M gồm có 5 chức năng nướng như nướng bánh, nướng thịt, nướng thông thườn , nướng đối lưu và nướng bằng thanh quay. Với nhiệt độ luân chuyển từ 70-230 độ C giúp cho người dùng có thể nấu được nhiều món ăn ngon bằng các chức năng khác nhau.
>>> Xem thêm các sản phẩm lò nướng Teka:
Các thống số của sản phẩm
-         Kích thước tổng quát của lò 577x450x456 mm   
-         Lò xuất xứ từ Châu Âu
-         Tổng công suất lớn nhất của lò là 1,8 KW
-         Lò gồm có 5 chức năng nướng
-         Gồm có 2 lớp cách nhiệt
-         Màn hình lò được hiển thị kỹ thuật số
-         Tổng dung tích lò là 38L
-         Khong lò được tráng men đặc biệt, dễ dàng cho việc vệ sinh
-         Mặt trước của lò được thiết kế hệ thống tản nhiệt
-         Lò có chức năng khóa trẻ em
-         Điện áp hoạt động của lò là 220-240 V
-         Lò có chức năng hẹn giờ khi nấu, nướng
-         Mức năng lượng của lò là A+
-         Lò sử dụng nút điều khiển pop-up


0 nhận xét:

Đăng nhận xét